
Kênh truyền thông mang tính cưỡng bức hàng đầu Việt Nam.
Khách Hàng Mục Tiêu Tập trung được lượng khách hàng mục tiêu có phong cách sống hiện đại, trình độ và thu nhập cao trong độ tuổi từ 22-55.
Đặc Điểm Kênh Truyền Thông Lắp đặt tại các vị trí trong thang máy, sảnh chờ thang máy, sảnh chờ trong khu trung tâm giao dịch…
Tần suất phát sóng: 60 lần/ngày Thiết bị phát sóng: LED 24’’, LED 32’’ cho khu thang máy, và LED 47’’ tại các sảnh chờ.
Phạm Vi Bao Phủ Hình thức quảng cáo truyền thông phủ rộng trên 1.200 tòa cao ốc văn phòng, ngân hàng, chung cư cao cấp tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Thế Mạnh Kênh Truyền Thông
1) Chi phí thấp: Chi phí CPM của loại hình này chỉ bằng 1/10 so với tivi và bằng 1/15 so với báo chí
2) Chủ động thu hút người xem quảng cáo, thông điệp được truyền tải tập trung, không bị bên ngoài tác động
3) Phát sóng theo hệ thống: Sản phẩm trong cùng một thời điểm được phát sóng rộng rãi
4) Phương thức quảng cáo hiệu quả và thực tế, biến khoảng thời gian chờ đợi nhàm chán của người xem thành “giờ vàng” cho quảng cáo.