
“DIGITAL POSTER – CHÂN đi, MẮT còn ở lại”
– Màn hình LCD với độ phân giải cao tạo ra hình ảnh và màu sắc trong suốt, rõ nét
– Công nghệ phân tán hình ảnh siêu rộng với góc nhìn trải rộng tới 150°, hình ảnh được nhìn thấy đầy đủ, rõ nét từ mọi góc độ.
– Kích thước Digital Poster – khung tranh số: 305mm x 405mm và 20 inch
– Kích thước màn quảng cáo: Chiếm 3/4 khung tranh.
– Độ mỏng của màn hình:3cm
– Các Thành phố trọng điểm trên toàn quốc
– Các Cao ốc hàng đầu Việt Nam
+ Bao phủ tại khu trung tâm kinh tế, thương mại của các thành phố trọng điểm.
+ Lắp đặt tại hơn 60 Cao ốc hạng A.
+ Xuất hiện tại các Cao ốc hàng đầu Việt Nam: Diamond Plaza, Melia Hanoi, Kumho, Petro Vietnam Tower, CentrePoint, Keangnam
– 2.187.428 traffic / ngày trên toàn hệ thống
– 660 màn hình DP tại các tòa nhà văn phòng cao cấp trên toàn Viet Nam
– Báo cáo phát sóng chứng nhận bởi đơn vị thứ 3
– Vị trí CAO CẤP, hoạt động THƯỜNG XUYÊN
+ Lắp đặt tại các tầng khu vực chờ thang máy và trong thang máy.
+ Độ bao phủ rộng
+ Thu hút được các đối tượng khán giả mục tiêu
Thái độ của công chúng khi xem quảng cáo Digital Poster:
Khung tranh số được 65% người trả lời phỏng vấn nói là thích xem. Các hình ảnh quảng cáo đơn giản, nhưng sinh động với màu sắc phong phú đã làm cuốn hút 80% người xem. Người xem có xu hướng tập trung nhiều vào đặc điểm của hình ảnh trên khung tranh.
(Nguồn: Focus Media Trung Quốc)
Đặc điểm PHÁT SÓNG
– Hình ảnh quảng cáo sang trọng, được lặp lại trong vòng 12 giờ/ ngày.
– Mỗi đoạn quảng cáo dài 150 giây, trong đó:
+ Chỉ cho phép quảng cáo 10 Nhãn hàng.
+ Mỗi nhãn hàng sẽ quảng cáo trong vòng 15 giây.
+ Cho phép 1 đến 5 hình ảnh quảng cáo cho mỗi đoạn quảng cáo 15 giây.
– Rotation: 288 lần/ngày
Có nhiều HÌNH THỨC QUẢNG CÁO…
Regular Ad – Quảng cáo thông thường:
+ Thường chạy 1 đến 5 hình quảng cáo cho mỗi nhãn hàng.
Teaser Ad – Quảng cáo gợi trí tò mò
+ Chạy một hình ảnh quảng cáo đầu tiên để thu hút sự chú ý bằng nội dung gợi trí tò mò.
+ Sau đó chạy các hình ảnh quảng cáo thông thường